Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Các bệnh lý về bao quy đầu thường thấy nhất được chia làm 2 loại, loại bẩm sinh và do bệnh lý. Nhưng dù do loại nào thì để điều trị dứt điểm người bệnh cần phải cắt bao quy đầu, và cắt bao quy đầu ở đà lạt được nhiều người lựa chọn nhất. Sau đây mời bạn hãy tham khảo rõ hơn về 2 loại bệnh về bao quy đầu tại bài viết này.

Các chứng bệnh về bao quy đầu

* Các chứng bệnh bao quy đầu bẩm sinh

Hẹp bao quy đầu: Là trạng thái da bao quy đầu quá bó hẹp, làm cho dương vật lúc cương dương không có khả năng tự lột bao quy đầu xuống, ngay cả dùng tay hỗ trợ. căn bệnh thường gây hư bao quy đầu, chảy máu lúc gần gũi, nhiềm trùng ở dương vật.

Dài bao quy đầu: Lớp da bao quy đầu quá dài, khiến dương vật cương cứng không có khả năng lột da bao quy đầu xuống được, tuy nhiên trường hợp này còn có thể sử dụng tay tương trợ. Xuất tinh sớm, nhiễm khuẩn bao quy đầu là hệ lụy nổi bật của chứng bệnh.

Nghẹt bao quy đầu: Lớp da bao quy đầu có cấu trúc quá bó hẹp, gây chít nghẹt quy đầu, dẫn đến các dấu hiệu khó tiểu, đau nhức quy đầu lúc "Yêu".

* Các chứng bệnh bao quy đầu do nguyên nhân căn bệnh lý

Viêm bao quy đầu: đây chính là chứng bệnh bao quy đầu điển hình với các hiện tượng như nổi mụn nước tại bao quy đầu, da bao quy đầu sưng & ngứa ngáy, lở loét,…Tình trạng nhiễm trùng rất có khả năng lây lan đến hệ thống đường tiết niệu & phòng ban sinh sản khác.

Đau bao quy đầu: có khả năng là vì nhiễm khuẩn hoặc bị các dị hình, gây chèn ép, đau nhức tại dương vật. Đau bao quy đầu thường là triệu chứng nổi bật của triệu chứng viêm nhiễm dương vật.

Nổi mụn ở bao quy đầu: Bao quy đầu hiện hữu những nốt mụn nước hoặc mụn có gai nhô lên rất cao ở bề mặt, rãnh quy đầu. Đây rất có khả năng là biểu hiện của bệnh nấm quy đầu, Mụn sinh dục, Bệnh sùi mào gà hoặc chuỗi hạt ngọc dương vật,…

Sưng, loét bao quy đầu: vi trùng xâm nhập sẽ gây nên nhiễm khuẩn, sưng loét tại bao quy đầu. ngoài ra, chứng bệnh còn gây dương vật có mùi hôi không dễ chịu, đi tiểu đau buốt.

Do dù nam giới mắc phải các tình trạng bao quy đầu nào thì viẹc cắt bao quy đầu ở đà lạt luôn là điều cần thiết đối với nam giới hiện nay. Hãy nhanh chóng đến với phòng khám cua chúng tôi để được các bác sĩ tại đây hướng danx phương pháp điều trị hiện đại nhất.

cac-chung-benh-ve-bao-quy-dau

Tại sao lại chọn cắt bao quy đầu ở đà lạt ?

Lựa chọn cắt bao quy đầu ở đà lạt sẽ không là sự lựa chọn hối hận cho người bệnh, vì tại đà lạt ngày nay đã áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu cực kì tốt, sẽ đảm bảo được những lợi ích thiết thực nhất cho người bệnh ngày nay. Và tai đây chúng tôi cũng có:

- 1 phương pháp cắt hiện đại, công nghệ xâm lấn tối thiểu hàn quốc

- 1 đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

- 1 chi phí cắt bao quy đầu giá rẻ

- 1 hệ thống máy móc thiết bị hiện đại

Với bấy nhiêu lợi ích trên, thì chắc chắn đây sẽ là địa điểm cắt bao quy đầu tốt nhất ở đà lạt và các tỉnh thành lân cận khác. Hãy nhanh chóng đến với phòng khám của chúng tôi để được cắt bao quy đầu giá rẻ những chất lượng cực tốt.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :