Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Theo các chuyên gia cắt bao quy đầu ở đà lạt, thì hiện nay có 2 loại bao quy đầu mà nam giới cần phải biết là bao quy đầu bị thường và bất bình thường, vậy 2 loại bao quy đầu đó khác nhau ở điểm nào, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

Hai loại bao quy đầu thường gặp nhất hiện nay

1. Bao quy đầu bình thường

Bao quy đầu thật ra đó chỉ là 1 lớp da mỏng manh bao lấy cậu nhỏ, mày râu lúc đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao quy đầu đó sẽ tự tụt xuống hoặc lúc dương vật cương cứng sẽ để lộ phần quy đầu ra bên ngoài, không dừng lại ở đó nó còn là nơi tích góp chất cặn bẩn, gây ra các căn bệnh nhiễm trùng tại phòng ban sinh dục.

Nam giới có bao quy đầu bình thường là lúc dương vật tại trạng thái xìu, bao quy đầu Nằm ở phía trong rãnh quy đầu. giờ đây, bao quy đầu không chỉ bảo bệ cho dương vật mà còn có công dụng tạo cảm xúc, tạo hưng phấn cho phái mạnh lúc gần gũi trai gái.

2. Bao quy đầu bất bình thường

Bao quy đầu bị dài/hẹp được gọi bằng bao quy đầu không bình thường. Vậy dài/hẹp bao quy đầu là gì?

Dài Bao quy đầu : là khi mồm của bao quy đầu kế bên lỗ sáo, phái mạnh có khả năng lột xuống 1 cách thuận lợi lúc dọn dẹp.

Hẹp bao quy đầu : khi miệng bao quy đầu bị hẹp hoặc quá bé, che hết lỗ sáo & mày râu không thể lột ra được.

hai-loai-bao-quy-dau-thuong-gap-nhat

Ngoài ra còn có tình trạng nghẹt bao quy đầu, và nghẹt bao quy đầu là bệnh lý do dài và hẹp bao quy đầu gây nên, bệnh lý này đặc biệt nguy hiểm, nó gây tổn hại khá nhiều đến đời sống và sức khỏe của đa số nam giới hiện nay.

Để điều trị các tình trạng bao quy đầu này, người bệnh cần phải đến các phòng khám để cắt bao quy đầu. Và cắt bao quy đầu ở đà lạt là điều mà nhiều nam giới thường hay lựa chọn nhât ở các khu vực tây nguyên.

Cắt bao quy đầu ở đà lạt đảm bảo chất lượng ?

- Cắt bao quy đầu ở đà lạt có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

- Có phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại

- Có chi phí cắt bao quy đầu giá rẻ so với giá thi trường

- Đẩm bảo thông tin bảo mật 100%

Đến cắt bao quy đầu ở đà lạt, sẽ không làm bạn phải hối hận. Hãy đến ngay với phòng khám của chúng tôi để tiến hành cắt bao quy đầu. Khi đến bạn có thể đặt lịch trước tại website của phòng khám. Hoặc có thể gọi điện qua số điện thoại (0251) 381 9288 để đặt hẹn.

Đừng ngần ngại lo lắng mà không đến với phòng khám của chúng tôi để tiến hành cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu ở đà lạt chất lượng đảm bảo nhất tại việt nam.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :