Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Hẹp bao quy đầu luôn là những nổi lo của nam giới ngày nay, và việc tìm ra phương pháp điều trị cũng là điều cần thiết nhất cho nhiều nam giới. Và qua bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu tốt nhất hiện nay.

Điều trị hẹp bao quy đầu tại đà lạt

Các chọn lựa điều trị cho hẹp bao quy đầu tùy thuộc vào dấu hiệu. Phần đông các trường hợp viêm quy đầu đều dễ dàng điều trị bằng lau chùi tốt, kem & thuốc mỡ.

Những thầy thuốc chuyên khoa khuyên cần dọn dẹp vệ sinh dương vật mỗi ngày bằng nước ấm & lau khô nhẹ nhàng. Tánh dùng xà phòng, bọt tắm hoặc dầu gội đầu trên bộ phận sinh dục của họ, & lau khô dưới bao quy đầu sau khi đi tiểu.

Thầy thuốc có thể khuyên bạn sử dụng kem hoặc mỡ corticoid nếu da bị kích ứng.

Nếu viêm quy đầu, bao quy đầu do nhiễm nấm hoặc vi trùng, có thể phải cần kem chống nấm hoặc một liệu trình kháng sinh.

Trong trường hợp viêm quy đầu, bao quy đầu nghiêm trọng hoặc tái đi tái lại, bác sĩ chuyên khoa rất có khả năng khuyên bạn cần điều trị hẹp bao quy đầu. Họ rất có thể kê đơn những loại kem corticoidđể giúp làm mềm da bọc qui đầu & khiến cho nó thuận tiện kéo lên hơn, hoặc phẫu thuật có khả năng là một trong những lựa chọn.

Bác sĩ chuyên khoa cũng có thể có thể ý kiến đề xuất cắt bao quy đầu, trong đó tất cả hoặc một trong những phần của bao quy đầu được cắt bỏ, mặc dù thủ pháp này gây nguy cơ chảy máu và nhiềm trùng.

Đẻ giải quyết tình trạng hẹp bao quy đầu này, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa hồng phúc khuyên các nam giới rằng, nên cắt bao quy đầu ở đà lạt để điều trị tình trạng hẹp bao quy đầu.

dieu-tri-hep-bao-quy-dau-o-da-lat

Cắt bao quy đầu ở đà lạt điều trị hẹp bao quy đầu tốt nhất

Cắt bao quy đầu ở đà lạt là phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu tốt nhất hiện nay. Các bác sĩ nam khoa cho rằng để giải quyết tình trạng này chỉ còn cách là cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu ở đà lạt bạn sẽ vô cùng an tâm vì tại đây:

- Có phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất

- Có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

- Có chi phí cắt bao quy đầu giá rẻ

- Đặt lịch khám dể dàng

- Không phải chờ đợi

Với những chia sẽ hữu ích từ phòng khám đa khoa Hồng Phúc và cách chữa trị hẹp bao quy đầu bằng cách cắt bao quy đầu ở đà lạt tốt nhất hiện nay. Nam giới cần phải tỉnh táo lựa chọn cho mình 1 phòng khám nam khoa uy tín để điều trị tình trạng bệnh này.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :