Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Tình trạng dương vật chưa mở mắt là gì? Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng dương vật chưa mở mắt và phương pháp điều trị ra sao cho hiệu quả, thì mời bạn cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về tình trạng dương vật chưa mở mắt này.

Dương vật chưa mở mắt là gì ?

Các bác sĩ chuyên khoa cắt bao quy đầu ở đà lạt tư vấn rằng, bao quy đầu vốn sẽ che kín quy đầu, có tác dụng bảo vệ súng ống khỏi những chấn thương bên phía ngoài. Không những thế, lúc bước vào tuổi trưởng thành và cứng cáp, bao quy đầu sẽ tự động hóa nong rộng để quy đầu thuận tiện lòi ra & tuột vệ địa thế ban sơ.

Thông thường, đàn ông lúc ở khoảng tầm 15-16 tuổi thì bao quy đầu đã lột, hay còn gọi là dương vật mở mắt, có một trong những tình huống dậy thì muộn khiến bao quy đầu lột chậm hơn. Ngoài ra, nếu sau 20 tuổi mà dương vật chưa mở mắt thì đàn ông nên chú ý vì trường hợp của bạn là dấu hiệu của dấu hiệu hẹp hoặc là dài bao quy đầu.

duong-vat-chua-mo-mat

Dấu hiệu dương vật chưa mở mắt

Nhận diện ngay tình hình dương vật chưa mở mắt cùng chuyên gia ở đây!

● Bao quy đầu có vẻ như trùm hơi kín dương vật, lúc lau chùi và vệ sinh cần sử dụng tay để lộn rửa

● Khi cương cứng, bao quy đầu nằm ở trong tình trạng bị bóp cổ, nên căng tức, gây đau, lâu dẫn sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm.

● Khi đi tiểu, nước tiểu không vươn xa, dòng tiểu ko liên tiếp mà bị đứt quãng

● Đôi khi dương vật có triệu chứng bị sưng, đỏ, bao quy đầu bị sưng mọng nước gây ngứa ngáy không dễ chịu

● Bựa sinh dục lắng xuống tại đoạn “khấc dương vật” tạo mùi hôi khó chịu

● Thỉnh thoảng bạn sẽ phát hiện mình tiểu gắt, tiểu buốt vì vi khuẩn tấn công vào niệu đạo

● Tình trạng dương vật chưa mở mắt, sẽ hạn chế sự phát triển của dương vật, làm cho dương vật nhỏ hơn kích cở cần có.

Với những dấu hiệu trên thì chắc hẳn bạn cũng biết được rằng mình có phải là đang mắc phải tình trạng dương vật chưa mở mắt hay không. Nếu còn khá lo lắng về tình trạng dươnng vật có mở mắt hay chưa thì hay liên hệ ngay về số điện thoại (0251) 381 9288 để được tư vấn rõ hơn.

Còn về phương pháp điều trị tình trạng này thì các bác sĩ khuyên rằng, để giải quyết tình trạng trên nam giới cần phải đi cắt bao quy đầu. Và phải cắt bao quy đầu ở đà lạt mới đảm bảo được chất lượng tốt nhất

Tại đà lạt đã áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất, nên có thể giúp nam giới điều trị tình trạng này 1 cách triệt để. Tránh đến các phòng khám nam khoa không uy tín để điều trị, sẽ gây nên tình trạng tiền mất tật mang.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :